Bắt liên kết với từ khóa anchor text sẽ giúp bạn tăng hạng đáng quan tâm cho các từ khóa.

Xây dựng liên kết chắc chắn là một chủ đề được nói đến (và tranh luận) hàng đầu trong Công việc SEO. Thiên hướng cơ bản của xây dựng liên kết là để có được các trang web khác liên kết đến web của bạn. Nếu bạn nghĩ về việc tăng thứ hạng trên kết quả tìm kiếm như là một cuộc thi, thì liên kết được xem như là lá phiếu nói rằng trang web của bạn xứng đáng được xếp hạng cao. Bắt liên kết với từ khóa anchor text sẽ giúp bạn tăng hạng đáng quan tâm cho các từ khóa. Ví dụ, Adobe Reader đứng số một cho từ khoá “click here” vì có rất nhiều các trang web liên kết với nó bằng phương pháp làm sao sử dụng anchor text “click here” để tải về Adobe Reader.

 

Vậy bạn có được các liên kết như thế nào? Có rất nhiều và rất nhiều cách để làm điều đó - một số tốt, và một số không tốt. Nếu bạn đọc nhiều về xây dựng liên kết, bạn sẽ tổng hợp được cuối cùng có ba loại liên kết và kỹ thuật xây dựng liên kết.

Sau đây khóa học seo chúng tôi sẽ chia sẽ cho bạn về công việc SEo thường ngày nhé

 

công việc seo hằng ngày

 

Liên kết tự nhiên - Đây là những liên kết mà bạn không cần phải yêu cầu, và nó là những loại tốt nhất. Đáng quan tâm là nếu bạn có thể nhận được chúng trên các trang web có thẩm quyền cao như các hãng tin lớn và các trang web tên tuổi được công nhận khác.

 

Mũ Trắng

- Cơ bản là tốt, liên kết xây dựng chất lượng (loại này bạn nên cố gắng xây dựng).

 

Mũ Đen

- Đây là viết tắt của spam, liên kết xây dựng chất lượng thấp (loại mà bạn nên tránh).

 

Hầu hết các trang web sẽ có một thời gian rất khó khăn để có đủ các liên kết tự nhiên để nâng cao thứ hạng của họ trong công cụ tìm kiếm. Đây là lý do ở sao xây dựng liên kết trở thành một dịch vụ phổ biến. Nhưng bạn có thể bắt đầu xây dựng các liên kết chất số lượng bằng giải pháp thực hiện một số hoạt động sau đây.

 

- Comment blog có cùng ngành công nghiệp của bạn. Nói chung, bạn sẽ nhận được một liên kết đến trang web của bạn trong một hộp tác giả ở trên cùng hoặc dưới cùng của nội dung của bài báo của bạn.

 

- Tiếp cận các doanh nghiệp có liên quan (nhưng không cạnh tranh) để xem họ có liên kết với bạn hay không. Một giải pháp tốt để làm điều này là xem lãnh vực kinh doanh của bạn có thể được có được các liên kết trên trang web của họ như là các đối tác, nhà cung cấp, vv hay không.

 

- Tạo hồ sơ tìm kiếm địa phương (nếu có) và hồ sơ cách thức truyền thông cuộc sống xã hội. Trong khi các liên kết không luôn luôn được tính vào việc xếp hạng tìm kiếm, nó có khả năng thu hút nhấp chuột để sản xuất ra lưu số lượng truy cập nhiều hơn đến trang web của bạn.

 

- Gửi trang web của bạn đến các thư mục ngành công nghiệp tương ứng hoặc, biện pháp khác, mua quảng cáo. Ví dụ, mọi người kinh doanh trong dịch vụ seo có khả năng nhận được liệt kê với một liên kết đến trang web của họ trên các forum về SEO. Bỏ qua các website có chất lượng thấp mà không có gì liên quan với ngành của bạn hoặc những liên kết đến trang web trong các ngành công nghiệp người lớn, dược phẩm, hoặc casino trực tuyến.

 

- Mang lại liên kết nội dung ưu điểm. Infographics là một ví dụ tuyệt vời - bạn tạo một hình ảnh đẹp đại diện cho các thông tin quan trọng và cấp giấy phép người khác sử dụng như thế nào các Infographic trên trang web riêng của họ để đổi lấy liên kết lại cho web của bạn.

Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ seo web giá rẻ , mời các bạn ủgg hộ cho mình nhé. Đảm bải uy tín và chất khối lượng nhé.

 

Nguồn nhờ tư vấn kh

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét