Hướng dẫn quảng bá sản phẩm bằng google Adwords trả tiền mỗi click

Dịch vụ google Adwords chính là phần chiến dịch mà công ty google tạo ra để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp của bạn đến khách hàng rất nhanh chóng bậc nhất. Tất cả những thứ bạn cần có chính là bỏ ra 4-5 phút đăng ký tài khoản ở tại google adwords và điều không thể thiếu đó là shop của bạn bỏ ra bao nhiêu phí trong campain quảng bá của bạn. shop của bạn chi kinh phí mỗi nhấp càng mạnh tay thì mật độ quảng cáo của doanh nghiệp của bạn ở trang đầu của google, youtube và các đối tác của công ty google càng nhiều .

Tại ví dụ bên dưới giaohangadz.com đã đăng ký với từ khóa là Dich vu giao hang online . mỗi nhấp chuột của khách hàng thì google sẽ thu tiền theo mức tiền đấu giá quý Shop khởi tạo .



Khái niệm cơ bản
bạn truy cập vào adwords.google.com đăng ký tài khoản và campain quảng cáo của bạn. Trong phần giao diện của trang Google Adwords rất dễ dùng.

Tựa đề : là vấn đề rất quan trọng tại vì nó quyết định người dùng có quyết định nhấp vào quảng cáo của quý Shop không. Công việc đặt Tựa đề nhất thiết phải ngắn gọn bên cạnh đó đủ đầy thông tin cần có đủ thu hút người xem nhấp vào đấy.
phần mô tả : ít quan trọng hơn Tựa đề nhưng cũng phải mô tả sơ lược hoặc viết 1 vài dòng đủ làm người xem click vào .
đường links : đó là đường links trỏ đến trang web của bạn, đường links cũng có thể không giống trang đích nhằm tăng lượt xem tới trang web đó.



Bắt đầu từ những thứ nhỏ.

Không có phần thưởng cho những chi tiêu lãng phí.
Trước khi chọn ra 1,000 từ khóa và tiêu tốn một khoản ngân sách lớn hơn khoản mà bạn có thể chi trả, tốt nhất là hãy bắt đầu với một chiến dịch nhỏ và dễ quản lý. Chìa khóa của Adwords là giúp trau dồi kỹ năng của bạn trước khi mở rộng quy mô. Bạn cần tìm hiểu những gì nên làm và không nên làm với công tác kinh doanh của mình.
Vì thế, bắt đầu bằng cách chọn một vài mặt hàng mà bạn biết sẽ có thể chạy mà không cần thuyết phục quá nhiều. Tiếp theo, chọn những từ khóa hữu ích và tạo ra một vài quảng cáo khác nhau cho mỗi mặt hàng.
Tạo một nhóm quảng cáo cho mỗi một sản phẩm,dịch vụ mà bạn đang bán, đang cung cấp – càng cụ thể càng tốt. Ví dụ, nếu bạn đang cung cấp Dich vu giao hang online , hãy tạo một nhóm quảng cáo cho  Dich vu giao hang online uy tin và một nhóm cho " Giao hàng tận nơi Quận 1 "….
Tạo ít nhất 2 quảng cáo cho mỗi nhóm quảng cáo – bạn sẽ cần kiểm tra những quảng cáo này xem chúng có đối nghịch nhau không. Đây là điều quan trọng để mở rộng quy mô và nâng cao lợi nhuận của bạn sau này.
Bằng cách bắt đầu tạo ra một vài nhóm quảng cáo hoặc một vài từ khóa, việc quản lý và kiểm tra chiến dịch của sẽ dễ dàng hơn nhiều. Nếu bạn cố gắng kiểm tra nhiều nhóm quảng cáo cùng một lúc, rất dễ bị choáng ngợp và đưa ra quyết định thiếu sáng suốt.
 
Lựa chọn những từ khóa thông minh

Khi bạn cảm thấy từ khóa đang bị tụt, hãy nghĩ về việc thiết lập một vài nhóm quảng cáo thông minh để có thể có được những chuyển đổi tốt hơn.
Tên thương hiệu của bạn
Nếu bây giơ bạn đang có một tên thương hiệu nổi tiếng và thương hiệu đó liên hệ chặt chẽ với sản phẩm,dịch vụ chính của bạn hoặc đó chính là sản phẩm,dịch vụ của bạn, bạn nên tạo một nhóm quảng cáo đặc biệt xung quanh từ khóa liên quan đến tên đó. Dưới đây mà một vài từ khóa mà bạn có thể muốn tổng hợp vào nhóm quảng cáo thương hiệu:

Dich vu giao hang online uy tin
Giao hàng tận nơi Quận 1

Những từ khóa thương hiệu chung sẽ chuyển đổi tốt nhất và cung cấp lợi nhuận cao nhất cho bất kỳ từ khóa nào bạn có thể chọn.

Khảo sát khách hàng của bạn

Mỗi khi bạn chuyển đổi một khách hàng tiền năng để khách hàng trả tiền, hãy hỏi họ: “Tại sao bạn lại chọn làm việc với chúng tôi?”. Mục đích của câu hỏi đó là tìm hiểu xem lý do tại sao những khách hàng mới lại quyết định tin tưởng vào công việc kinh doanh của bạn khi mà việc kiếm tiền đang gặp khó khăn. Hi vọng rằng, bạn sẽ thu thập được một loạt câu trả lời trong một thời gian dài. Sử dụng ngôn ngữ mà khách hàng của bạn đang sử dụng cho những từ khóa và bản sao quảng cáo của bạn.
Lý do mà bạn nên sử dụng những ngôn ngữ này vì chúng là ngôn ngữ duy nhất cho công tác bán hàng trực tuyến và cách mà bạn làm kinh doanh. Rất có thể nó sẽ mang lại sự chuyển đổi cao và có ít cạnh tranh cho những từ khóa này.
Ví dụ, bạn đang kinh doanh cafe trực tuyến, khảo sát từ khách hàng giúp bạn tìm ra rất nhiều khách hàng tìm đến bạn sau khi họ nghe rằng bạn đang bán loại “cafe không đắng”. Đây sẽ là từ khóa độc đáo bạn đã tìm được và nên tạo một chiến dịch quảng cáo lớn cho tiếp cận với tập khách hàng tìm kiếm loại cà phê tương tự.
 
Quảng cáo tại địa phương

Bạn có thể tạo ra lợi thế về vị trí địa lý bằng quảng cáo nhắm độc quyền đến khách hàng địa phương. Không chỉ bạn có thể tận dụng các bản sao quảng cáo của mình nhắm đến khu vực địa lý cụ thể, bạn còn có thể thiết lập tùy chọn quảng cáo Adwords của bạn nhắm đến các khách hàng trong một bán kính nhất định.
Để điều chỉnh cài đặt địa lý của bạn, vào Campaigns và sau đó chọn Locations và bạn có thể lựa chọn vị trí địa lý cụ thể.
Thêm vào đó, bạn có thể quảng cáo tại địa phương cụ thể và chọn các từ khóa đặc biệt như:
Sản phẩm đặc biệt với số se-ri
Nhãn hiệu cụ thể có thể có nhu cầu cao ở địa phương đó
Bạn có thể xâm nhập vào thị trường của địa phương bằng những sản phẩm đó và thậm chí có thể loại bỏ những nhà bán lẻ lớn khác ra khỏi thị trường của bạn. Hãy dành thời gian để kiểm tra nhóm quảng cáo nhắm đến mục tiêu tại địa phương. Bạn có thể tìm kiếm được nhiều cách để khẳng định vị trí của mình ở địa phương đó.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét