phương pháp bán hàng trên trang facebook đạt hiệu quả

Trang mạng xã hội facebook,Mạng xã hội facebook là trang mạng xã hội vĩ đại ở trên toàn thế giới nói chung và việt nam nói riêng.Một khi bạn đã có một website thì bây giờ công ty ADZ cung cấp Dich vu giao hang online sẽ chỉ cho các bạn đọc cách bán hàng có kết quả tốt trên facebook và mần cho trang website của các bạn  lượng truy cập đáng nể

Đầu tiên: Đăng ký một account của facebook

Cần có một tài khoản trên facebook không có gì để nói là không được cả.Chính vì thế hãy khởi tạo cho mình một hoặc nhiều account OK

Bước tiếp theo: Đăng ký vào những cộng đồng hay là group ở trên facebook

 quan trọng ở đây chính là bạn hiện chưa cần thiết quan tâm tập trung vào nhóm hay một cộng đồng mà hãy tìm tất cả các group mà có lượt người đăng ký nhiều ít ra cỡ 4000 người tham dự.Và hãy tự tìm cho chính bạn càng nhiều cộng đồng càng OK theo tôi nghĩ tối thiểu cũng được 20 nhóm hoặc hơn nữa 55 nhóm

Điều thứ 3: Giới thiệu link website của người đọc tin này ( :D ) và giới thiệu sản phẩm hay là dịch vụ của chính quý độc giả ( :D )

Khi quý độc giả ( :D ) Post link website của chính các bạn lên thì facebook sẽ tự động lấy  link và hình ảnh giới thiệu về website của chính người đọc tin này ( :D ) lên face, dẫn tới bạn cũng nên mô tả về sản phẩm hay là dịch vụ của mình Chẳng Hạn :


Căn cứ vào  hình ảnh minh họa ở bên dưới mà tôi lấy địa chỉ  thì facebook tự động update hình ảnh của đường dẫn , tiêu đề của đường dẫn, và đặc tả tóm tắt bài viết về dịch vụ giao hàng tận nhà mà tôi đã đăng tải trên website

Và dĩ nhiên đi theo đó tôi vẫn mô tả về Dich vu giao hang online cho mọi khách hàng đều biết được tôi đăng tải lên dịch vụ hay sản phẩm gì.

Điều thứ 4: Update thường xuyên  cộng đồng facebook

Điều này hiển nhiên do vì một lý do chính là bạn Join group nào thì bạn quảng bá dịch vụ hay là sản phẩm thì hiển nhiên mọi thành viên khác cũng có thể làm điều đó.lý do vì vậy hãy update hàng giờ đảm bảo nhất là 2 giờ một lần để chính bạn không nên đánh mất những người tìm kiếm nào cần mua

Cty ADZ kính chúc các độc giả của chúng tôi thành công khi kinh doanh hàng online ở trên mạng xã hội.Chúng tôi Cty GIAOHANGADZ đang trên con đường xây dựng thương hiệu Dich vu giao hang online uy tin ở tại địa bàn TP HCM nói riêng và trên toàn lãnh thổ Việt Nam và Quốc tế nói riêng .Dịch vụ mà chúng tôi cung cấp bao bao gồm Giao hàng tận nơi Quận 1 , 4, 6,7,8,9 Bình Thanh Thủ Đức ... Tóm lại là tất cả các quận nội ngoại thành TP HCM, Ở trên toàn toàn đất nước Việt Nam và Quốc Tế. Chính vì vậy nếu bạn cần thì mau chóng liên lạc cho Giaohangadz nhé .
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét